Đăng Kí Thuê Bao Trả Sau VinaPhone 2017 Với Nhiều Ưu Đãi

Có khi nào bạn rơi vào tình huống dùng thuê bao di động trả trước nói chuyện với bạn bè, người thân, đối tác thì lại hết tiền, không thể tiếp tục được cuộc gọi? Cuộc nói chuyện của bạn bổng bị ngắt đột ngột, gây khó hiểu cho người đối diện. Gặp trường hợp như vậy chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khó xử với bạn bè, người thân, đối tác. Nếu trong trường hợp này bạn dùng thuê bao trả sau thì mọi chuyện đã không diễn ra.

Thuê bao trả sau VinaPhone 2017

Thuê bao trả sau VinaPhone 2017 mang đến sự tiện lợi cho khách hàng

Đó chỉ là một trong số rất nhiều lợi ích mà thuê bao trả sau mang lại cho khách hàng. Với Vinaphone, khi bạn đăng kí thuê bao Vinaphone trả sau bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi, tiện ích, như:

– Bạn được tự chọn số thuê bao mà bạn cảm thấy yêu thích.

– Chỉ phải thanh toán cước một lần/tháng. Đặc biệt, hiện nay VinaPhone đã cung cấp các tiện ích trong việc thanh toán cho các thuê bao trả sau có thể thanh toán cước sử dụng hàng tháng bằng thẻ cào cho thuê bao trả trước qua dịch vụ ezPay, thanh toán bằng thẻ ngân hàng qua dịch vụ ezBank.

– Được hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất từ VinaPhone như giá cước thấp hơn đến 40% so với mức cước của thuê bao trả trước.

Thuê bao trả sau VinaPhone 2017

– Hình thức thanh toán dành cho thuê bao trả sau VinaPhone 2017 rất linh hoạt và đa dạng. Bạn có thể yêu cầu nhân viên thu tiền tại nhà, chuyển tiền qua ngân hàng trên internet, ủy nhiệm thu hoặc dùng thẻ cào để thanh toán cước phí cuối tháng… Với nhiều phương thức thanh toán như vậy, bạn sẽ không sợ một lúc nào đấy đang “alo” mà lại hết tiền…

Thuê bao trả sau VinaPhone 2017

Gói cước Vinaphone trả sau gọi miễn phí tất cả các mạng

Thêm vào đó, việc hoà mạng trả sau bạn sẽ có cơ hội tham gia những chương trình chăm sóc khách hàng như: Khách hàng thân thiết, chương trình chúc mừng sinh nhật… Tất cả những dịch vụ này đều dành cho khách hàng là thuê bao trả sau.

Hãy đăng kí thuê bao trả sau vinaphone 2017 ngay hôm nay để nhận thật nhiều ưu đãi.

5/5 - (1 bình chọn)