Những lưu ý chuyển từ trả trước sang trả sau vinaphone

Dịch vụ chuyển từ trả trước sang trả sau vinaphone ngày càng được ưa chuộng bởi nhiều lợi ích tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn có iết rõ về các lưu ý về dịch vụ chuyển đổi này chưa? Trong phạm vi bài viết dưới đây sẽ mang đến các thông tin về những lưu ý khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển từ trả trước sang trả sau vinaphone.

chuyển từ trả trước sang trả sau vinaphone

Những lưu ý chuyển từ trả trước sang trả sau vinaphone

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển từ trả trước sang trả sau vinaphone

Sau đây là những lưu ý khi người sử dụng có nhu cầu chuyển từ trả trước sang trả sau vinaphone:

+ Một là: Có nhân viên xuống đăng ký việc chuyển đổi dịch vụ này tận nơi, tận nhà cho khách hàng (trường hợp đối với các công ty) và chuyển đổi trực tuyến online nếu khách hàng là đứng tên cá nhân.

+ Hai là: Giữ nguyên sim – card, cũng như số thuê bao của bạn. Vì thế an tâm sử dụng.

+ Ba là: Dịch vụ chuyển từ trả trước sang trả sau vinaphone sẽ được giữ lại số tiền còn trong tài khoản chính và đồng thời số tiền này sẽ được sử dụng để thanh toán cho đến hết vào hóa đơn cước phí của thuê bao trả sau trong những tháng tiếp theo.

chuyển từ trả trước sang trả sau vinaphone

Những lưu ý chuyển từ trả trước sang trả sau vinaphone

Trên đây là các thông tin cho độc giả tiêu dùng quan tâm về  những lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển từ trả trước sang trả sau vinaphone. Hy vọng rằng đây là những điều thiết thực cần thiết mà bạn đang quan tâm. Chúc các bạn thành công và thỏa sức alo mọi lúc mọi nơi!

5/5 - (1 bình chọn)